Vietnam Airlines khuyến nghị khách hàng cảnh giác thẻ Gift Card giả

posted in: Chưa phân loại | 0

Mới đây, Vietnam Airlines phát hiện một số trường hợp làm giả thẻ Gift Card (Thẻ quà tặng) của Hãng để lừa đảo người tiêu dùng và trục lợi.

Các đối tượng mạo danh là nhân viên phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines để tiếp cận khách hàng và bán thẻ Gift Card giả. Thẻ giả được thiết kế tương tự thẻ thật, khách hàng nhìn qua khó phân biệt.

Để đảm bảo không mua phải thẻ giả, khách hàng lưu ý mua thẻ Gift Card tại website VNAMall: vnamall.vietnamairlines.com hoặc các phòng vé chính thức của Vietnam Airlines. Khi nhận thẻ, khách cần kiểm tra lớp tráng bạc tại phần mã số bí mật của thẻ còn nguyên vẹn.

Quý khách có thể nhắn tin fanpage Vietnam Airlines (có dấu tick xanh): http://www.facebook.com/VietnamAirlines; Zalo Vietnam Airlines: oa.zalo.me/3149253679280388721 hoặc liên hệ Tổng đài 1900 1100 để được tư vấn trực tiếp.

Nếu hành khách cần kiểm tra thẻ Gift Card đã mua có hợp lệ không, có thể kiểm tra tại website http://giftcards.vietnamairlines.com/. Sau khi nhập thông tin Số thẻ, thẻ hợp lệ và chưa sử dụng sẽ hiển thị trạng thái “Chưa sử dụng/Un-used”.

Đồng thời, nhằm ngăn chặn các đối tượng làm thẻ giả, Vietnam Airlines liên tục triển khai các biện pháp công nghệ, kỹ thuật mới. Hãng chuẩn bị phát hành mẫu thẻ Gift Card mới với các biện pháp phòng chống làm giả tiên tiến hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.