Hàng chục nghìn lượt khách cùng Vietnam Airlines Festa “Mừng 20 năm Sen Vàng toả sắc”

posted in: Chưa phân loại | 0

Tiếp nối chuỗi sự kiện “Mừng 20 năm Sen Vàng tỏa sắc”, 22-23/10, Vietnam Airlines đã tổ chức sự kiện Festa định kỳ tại khu vực Bưu Điện, đường Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội. Với nhiều ưu đãi và hoạt động hấp dẫn, sự kiện thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, mua sắm và trải nghiệm.

Trong tiết trời thu, nắng vàng chan hoà cùng khí se lạnh đầu mùa, người dân và du khách Thủ đô phấn kích trải nghiệm các hoạt động sôi nổi và ấn tượng. 

Tham gia Vietnam Airlines Festa “Mừng 20 năm Sen Vàng toả sắc”, người dân và du khách Thủ đô có dịp trải nghiệm “Tập làm Tiếp viên hàng không”, nhận quà đặc biệt khi chụp ảnh cùng Photo booth 20 năm Sen Vàng, quà và ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký hội viên Lotusmiles và tải app cùng các chương trình ưu đãi như: Giảm giá 10% khi mua GiftCard hay combo ưu đãi sản phẩm Vietnam Airlines GiftCard và loveshow KoSMIK của Space Speaker với sự tài trợ của VNPay… 

Trong dịp này, Pacific Airlines cũng dành cho khách tham quan cơ hội có 1-0-2 nhận về các tấm vé máy bay và mô hình máy bay xịn sò trong chương trình bốc thăm may mắn.

Bên cạnh đó, khách tham quan cũng không thể bỏ qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự tham gia của Duckies Band và thưởng thức cà phê thương hiệu SkyUP – Tinh hoa sen vàng tại gian hàng VNMALL trong những ngày dịu mát của mùa thu Hà Nội. 

Các chương trình ưu đãi như: Giảm giá 10% khi mua GiftCard hay combo ưu đãi sản phẩm Vietnam Airlines GiftCard… thu hút đông đảo khách mua sắm.

Vietnam Airlines Festa “Mừng 20 năm Sen Vàng toả sắc” là sự kiện cuối cùng đánh dấu cột mốc 20 năm Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines. Hoạt động diễn ra vào thời điểm hàng không đang có những tín hiệu khởi sắc tích cực sau đại dịch Covid-19. “Bông sen vàng” Vietnam Airlines đặt mục tiêu nhanh chóng phục hồi, phát triển trong những năm tới và tiếp tục sứ mệnh là cầu nối hàng không, văn hóa Việt Nam với thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.