Vietnam Airlines Festa 2022 và những “chuyển động mới” của VNA

posted in: Chưa phân loại | 0

Tiếp nối thành công tại Hội chợ du lịch VITM Hà Nội 2022, đón đầu cao điểm du lịch Hè năm 2022, VNA phối hợp cùng TP. Hà Nội tổ chức sự kiện “Vietnam Airlines Festa – Trên từng chuyển động mới” với nhiều ưu đãi và hoạt động hấp dẫn, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, mua sắm và trải nghiệm “sản phẩm số” và thu về những kết quả đáng ghi nhận.

Diễn ra trong 03 ngày 22-24/4, “Vietnam Airlines Festa – Trên từng chuyển động mới” đã mang đến những ngày cuối tuần thật sự sôi động với người dân và du khách thăm Thủ đô. Từng hoạt động bán, rút thăm trúng thưởng, các chương trình ca nhạc, trải nghiệm sản phẩm của VNA đã thu hút hàng chục nghìn khách đến với gian hàng của VNA Group, đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự phục hồi trở lại của ngành hàng không và du lịch.

alt text

Hàng nghìn lượt khách tham quan, mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm của VNA tại sự kiện. (Ảnh: Xuân Nghĩa).

Tại Vietnam Airlines Festa 2022, VNAMall – trang web bán hàng trực tuyến dành một gian hàng riêng giới thiệu hàng trăm sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, từ thực phẩm, mỹ phẩm đến quà tặng, trang sức của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Các hãng hàng không còn dành tặng những món quà hấp dẫn cho khách mua sắm trên VNAMall ngay tại sự kiện. 

Và không bất ngờ khi những sản phẩm mang đậm chất hàng không đã thu hút đông đảo khách hàng. Kết quả VNAMall đã bán được hàng trăm mặt hàng là các sản phẩm thế mạnh vùng miền mà VNA có hợp tác như Yến sào Khánh Hòa, quà tặng linh vật SeaGame, bông tai ngọc trai Bông Sen Vàng, cà phê, sữa hạt hay suất ăn do NCS chế biến… Bên cạnh đó, với code giảm 10% giá vé và code ưu đãi của VNA Mall đạt tỷ lệ nhấp lần lượt là 39,91% và 37,20%. 

alt text

Khách hàng trải nghiệm “sản phẩm số” tại sự kiện. (Ảnh: Xuân Nghĩa).

Là sản phẩm đột phá, đặc biệt phù hợp để làm quà tặng trong thời đại công nghệ số VNA Gift Card cũng đã mang về doanh thu hàng tỉ đồng, khẳng định sự vượt trội trong sản phẩm, dịch vụ của VNA đối với khách hàng. Với sản phẩm VNA Gift card, khách hàng có thể lựa chọn mua Thẻ quà tặng vé phổ thông nội địa, Thẻ quà tặng vé phổ thông nội địa chặng ngắn hoặc Thẻ quà tặng nâng hạng. Mỗi sản phẩm sẽ được chuyển đổi thành một sản phẩm, dịch vụ tương ứng cùng vô vàn các quyền lợi đi kèm như: tặng thêm 1 kiện hành lý 10kg, miễn phí phòng chờ thương gia tại nhà ga quốc nội, miễn phí thay đổi ngày giờ bay,…

Trong khi đó, được nâng cấp giao diện hoàn toàn mới, hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tốc độ xử lý và tính ổn định được cải thiện tối đa… ứng dụng di động Vietnam Airlines được khách hàng tải và đánh giá lên “nấc thang” mới khi tăng từ 3.6 lên 3.7 sao đối với IOS và 3.9 lên 4.2 trên nền tảng Android. 

alt text

 VNA Gift Card khẳng định sự vượt trội trong sản phẩm, dịch vụ của VNA đối với khách hàng. (Ảnh: Xuân Nghĩa).

Đặc biệt, tại “Vietnam Airlines Festa – Trên từng chuyển động mới”, Chương trình Hội viên Bông Sen Vàng “phá kỷ lục” khi phục vụ 1.500 hội viên, trong đó có 1.151 hội viên đăng ký mới và 350 hội viên reactive tài khoản. 

Có thể thấy, thành công của Vietnam Airlines Festa 2022 đã mở màn cho một mùa cao điểm du lịch hè thành công và VNA đã sẵn sàng chào đón khách hàng trên những chuyến bay 4 sao trong những ngày tới. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.