Những thành viên mới trong hệ sinh thái sản phẩm của Vietnam Airlines

posted in: Chưa phân loại | 0

Sáng ngày 7/1, VNA đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm VNAMALL, VNAMAZING và VNA Gift Card – những thành viên mới trong hệ sinh thái sản phẩm của hãng hàng không Quốc gia. Tham dự sự kiện có các phóng viên, biên tập viên đến từ cơ quan báo chí. 

Đây là những sản phẩm, những nền tảng thương mại điện tử được phát triển trên cơ sở thế mạnh về chuỗi cung ứng dịch vụ hàng không đồng bộ và toàn diện của VNA. Đây cũng là những bước đi mới của VNA nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn và tiền gần hớn đến mục tiêu hãng hàng không Công nghệ số. 

alt text

TGĐ Lê Hồng Hà phát biểu tại sự kiện. (Ảnh: Mai Hương).

alt text

Sự kiện có sự tham dự của các phóng viên, biên tập viên đến từ cơ quan báo chí. (Ảnh: Mai Hương).

alt text

Chị Phạm Thị Nguyệt – Quyền Trưởng ban TTBSP giới thiệu xu hướng về sàn thương mại điện tử. (Ảnh: Mai Hương).

alt text
alt text

Các phóng viên báo chí đặt câu hỏi vì sao VNA lại quyết định đầu tư thêm mảng kinh doanh mới trong bối cảnh gặp khó khăn bởi đại dịch? Bài toán kinh tế được tính toán ra sao? Hay đánh giá về nhu cầu thị trường, tiềm năng khách hàng đối với hoạt động thương mại điện tử và mô hình kinh doanh mà VNA đang triển khai? (Ảnh: Mai Hương).

alt text

PTGĐ Trịnh Hồng Quang chia sẻ về định hướng sản phẩm của VNA. Theo đó,  trong bối cảnh đại dịch hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng nhiều nhằm tiết kiệm thời gian cũng như hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp. Đặc biệt, với tệp khách hàng sẵn có, VNA tin tưởng các sản phẩm sẽ nhanh chóng tiếp cận được đông đảo khách hàng. (Ảnh: Mai Hương).

alt text
alt text

Chị Phạm Thị Nguyệt – Quyền Trưởng ban TTBSP và chị Nguyễn Hồng Nga Trưởng phòng bán và tiếp thị số – Ban TTCĐS chia sẻ với các khách mời về Sàn thương mại điện tử VNAmazing và VNAMLL. (Ảnh: Mai Hương).

Trước đó, các khách mời và CBNV VNA cũng đã có dịp trải nghiệm mua sắm, tham gia quay thưởng tại các gian hàng được giới thiệu tại sảnh toà nhà M2.

alt text

TGĐ Lê Hồng Hà tham quan gian hàng VNA Gift Card. (Ảnh: Mai Hương).

alt text

Rất đông CBNV mua sắm tại gian hàng VNA MALL. 

alt text
alt text

Từ “ẩm thực trên mây” như rượu vang hạng Thương gia, món tráng miệng, món ăn nhẹ trên chuyến bay đến quà tặng, vật phẩm đồng thương hiệu mang đậm dấu ấn hàng không đều có trên VNAMALL. Bên cạnh đó, trong ngày ra mắt, VNAMAZING cũng thu hút khách tham quan mua các tour du lịch. (Ảnh: Mai Hương).

alt text

Công ty suất ăn NCS giới thiệu các món ăn đặc trưng mang hương vị Tết Nguyên đán. (Ảnh: Mai Hương).

alt text

Với mục tiêu trở thành hãng hàng không công nghệ số, phát triển thương mại điện tử là một trong những ưu tiên hàng đầu của VNA. (Ảnh: Mai Hương).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.